Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

Perform the role of a Claims Assessor responsible for evaluating, analyzing, and making fair and timely claim decisions in accordance with MB Life’s Terms & Conditions, internal guidelines, and regulatory requirements. Support investigation activities, coordinate with stakeholders, and contribute to the continuous improvement of claims service quality.

1, Claims Assessment & Decision Making

  • Evaluate both major and minor claims (Death, TPD, CI, WOP, PPD, AHI, HSCR, etc.)
  • Review claim documents and request additional info as needed
  • Identify and handle non-disclosure, misrepresentation, or fraud cases
  • Liaise with Reinsurance for concurrence
  • Make decisions within authority limits
  • Build and improve the Claim process to have better service to customers, but still control the fraudulent condition

2, Investigation & Coordination

  • Assign and review investigation tasks
  • Work with TPA and partners to ensure SLA adherence
  • Support audit and compliance reviews

3, Process Improvement & Compliance

  • Contribute to claims process enhancement
  • Ensure compliance with internal control and regulations
  • Participate in system improvement projects. Handle Claims Complaints to resolve cases and avoid affecting the company's reputation. At the same time, pain points are defined to improve the service

4, Customer & Complaint Handling

  • Handle inquiries and complaints professionally
  • Communicate clearly with customers
  • Support resolution of escalated cases

5, Other tasks as required by the COO/ OP Director/ Manager 

Yêu cầu công việc

1, Education: University degree in economics, finance, medicine, law, or equivalent

2, Experience: Minimum 3 years in life insurance claims as an assessor to handle major and minor claims

3, Certification: LOMA/ALMI/FLMI preferred

4, Language: Good English reading and writing skills.

5, Others:

  • Understand the T&C, follow the processes to meet TAT and SLA, proactive evaluate customer requirements and make the right decisions, and communicate effectively with customers.
  • Customer-centric thinking.
  • Have a good teamwork spirit and can work independently

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Chuyên viên cao cấp Kiểm soát Nội bộ & Tuân thủ
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Phó phòng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: [Bancassurance - Hà Nội] Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm - Dự Án Hợp Tác Ngân Hàng MB, Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 31/12/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Salesforce Scheme Management Officer
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 31/12/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Chuyên viên phân tích dữ liệu vận hành, Operational Data Analyst
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Accountant, Nhân viên kế toán, Kế toán viên, Junior, Chuyên viên kế toán, Nhân viên kế toán kiểm toán, Nhân viên kế toán kiểm toán thuế
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Financial Analyst Officer
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Financial Analyst Senior Officer
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Deputy Manager of Data Analytics
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Digital Partnership Development Senior Officer
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 30/11/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: bancassurance, ngân hàng tài chính, Chuyên Viên Tư Vấn
  • Vị trí tuyển: 2
  • Ngày Hết Hạn: 31/10/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.