Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

SỰ KIỆN RA MẮT TÊN THƯƠNG HIỆU MỚI MB LIFE

-- Được sự cấp phép của Bộ Tài chính - theo Giấy phép điều chỉnh số 74/GPDC5/KDBH, kể từ ngày 04/08/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chính thức đổi tên thương hiệu từ MB Ageas Life thành MB Life. Sự kiện Ra mắt tên thương hiệu mới vừa qua đã đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển, giúp Công ty nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường kết nối khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường. Việc thay đổi tên gọi cũng phản ánh định hướng hội nhập MB Life vào hệ sinh thái số của MB, với kỳ vọng tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch hơn.
-- Trong khuôn khổ nội bộ, lễ ra mắt tên thương hiệu mới được tổ chức thành công với sự tham gia đông đủ của các cấp Lãnh đạo và hơn 800 Amazers trên toàn quốc. Theo Ông Vũ Hồng Phú – Thành viên BĐH MB, phụ trách khối KHCN MB, Chủ tịch HĐTV MB Life chia sẻ: “Bước sang chặng đường 10 năm tiếp theo, MB Life xây dựng lộ trình phát triển kinh doanh mới, cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới lấy khách hàng là trung tâm”.
-- Tại buổi lễ, Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc MB Life cũng có những chia sẻ súc tích: Logo “MB Life” có tên gọi ngắn gọn, dễ nhớ, dễ gần, thân thiện hơn với người Việt. Trong đó, bộ chữ đặc trưng bao gồm chữ "MB" được kế thừa từ thương hiệu MB thể hiện sự vững vàng, tin cậy, tận tâm và trách nhiệm; chữ “Life” trong logo được thiết kế với màu hồng gắn liền với sự năng động, nhiệt huyết và niềm lạc quan vui sống. Điểm nhấn nổi bật nằm ở chữ “i” được cách điệu khéo léo như hình ảnh một con người – biểu tượng cho khách hàng, trung tâm của mọi giá trị. Bên cạnh đó, chữ “e” được xoay nhẹ và hướng lên trên, tạo nên hình ảnh một gương mặt vui vẻ, tích cực, hạnh phúc và luôn hướng về phía trước.
-- Thương hiệu MB Life tiền thân là MB Ageas Life được xây dựng trên cơ sở giữa 3 thành viên góp vốn gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. “Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến cam kết chung của 3 thành viên góp vốn về việc thúc đẩy thành công lâu dài và bền vững của Công ty” cũng là lời khẳng định của ông Yip Kim Chee – Phó Tổng Giám đốc thứ nhất – đại diện góp vốn của Ageas tại Việt Nam.
Cuối chương trình, các Amazers đã cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa và tên thương hiệu mới với minigame đầy hấp dẫn, khép lại buổi lễ ra mắt với 33 gương mặt xuất sắc trả lời đúng và nhanh nhất 10 câu hỏi về MB Life.
-- Với tên gọi và diện mạo mới, cùng tinh thần "Sống trọn đam mê", MB Life một lần nữa khẳng định về cam kết với sứ mệnh "Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc", tiếp tục phục vụ và kiến tạo những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng.
Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.